Áp dụng phương pháp thực nghiệm suy diễn nhằm phát triển tính tích cực tự lực tư duy và nâng cao chất lượng học tập của học sinh khi dạy chương 'Từ trường' ở lớp 11 / Nguyễn Ngọc Minh Nguyễn Ngọc Minh  

Áp dụng phương pháp thực nghiệm suy diễn nhằm phát triển tính tích cực tự lực tư duy và nâng cao chất lượng học tập của học sinh khi dạy chương 'Từ trường' ở lớp 11 / Nguyễn Ngọc Minh

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn Ngọc Minh

Nhà Xuất Bản: ĐHSP

Năm Xuất Bản: 1998

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu những cơ sở lý luận về tư duy và vấn đề phát huy tư duy của học sinh, nghiên cứu việc phát triển tư duy bằng kiểu dạy học nêu vấn đề, đi sâu vào nội dung chương 'Từ trường' ở một số trườg PTTH. Tác giả đã soạn thảo tiến trình dạy học thep phương pháp thực nghiệm suy diễn và tiến hành thực nghiệm dạy học, nhằm đánh giá hiệu quả của việc vận dụng dạy jọc cho phương pháp này.

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Ngọc Minh
Thông tin nhan đề:Áp dụng phương pháp thực nghiệm suy diễn nhằm phát triển tính tích cực tự lực tư duy và nâng cao chất lượng học tập của học sinh khi dạy chương 'Từ trường' ở lớp 11 / Nguyễn Ngọc Minh
Xuất bản, phát hành:H. : ĐHSP , 1998
Mô tả vật lý:98 tr.
Từ Khóa:Lớp 11. PTTH. từ trường. Vật lý

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA/1493

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa