Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn Ngọc Minh
Nhà Xuất Bản: ĐHSP
Năm Xuất Bản: 1998
Tìm hiểu những cơ sở lý luận về tư duy và vấn đề phát huy tư duy của học sinh, nghiên cứu việc phát triển tư duy bằng kiểu dạy học nêu vấn đề, đi sâu vào nội dung chương 'Từ trường' ở một số trườg PTTH. Tác giả đã soạn thảo tiến trình dạy học thep phương pháp thực nghiệm suy diễn và tiến hành thực nghiệm dạy học, nhằm đánh giá hiệu quả của việc vận dụng dạy jọc cho phương pháp này.
005 ## 19990826
039 ## $aM
041 ## $aVie
095 ## $a537.5(070.2)
100 1# $aNguyễn Ngọc Minh
245 ## $aÁp dụng phương pháp thực nghiệm suy diễn nhằm phát triển tính tích cực tự lực tư duy và nâng cao chất lượng học tập của học sinh khi dạy chương 'Từ trường' ở lớp 11/$cNguyễn Ngọc Minh
260 ## $aH.:$bĐHSP,$c1998
300 ## $a98 tr.
520 ## $aTìm hiểu những cơ sở lý luận về tư duy và vấn đề phát huy tư duy của học sinh, nghiên cứu việc phát triển tư duy bằng kiểu dạy học nêu vấn đề, đi sâu vào nội dung chương 'Từ trường' ở một số trườg PTTH. Tác giả đã soạn thảo tiến trình dạy học thep phương pháp thực nghiệm suy diễn và tiến hành thực nghiệm dạy học, nhằm đánh giá hiệu quả của việc vận dụng dạy jọc cho phương pháp này.
653 ## $aLớp 11
653 ## $aPTTH
653 ## $atừ trường
653 ## $aVật lý
900 ## 1
911 ## T.K.Thanh
912 ## T.K.Thanh
915 ## $gNguyễn Văn Tuất$hPTS$dĐHSP$eĐHQGHN$aPhương pháp giảng dạy vật lý$b5.07.02$cLuận văn Thạc sĩ
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA/1493
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Lớp 11 PTTH từ trường Vật lý